รวม Mcdonald โปรโมชั่น ลดราคาจัดเต็ม เอาใจสายกิน !


        นาทีนี้อะไรที่เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นก็น่าจะเป็นที่สนใจของหลาย ๆ คน
อย่างแน่นอนเพราะความคุ้มค่าที่แบรนด์ต่าง ๆ ตั้งใจมอบให้ก็จะมาตก
กับพวกเราโดนตรงนั่นเองและถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกินด้วยแล้วแบรนด์ดัง
ระดับโลกอย่าง Mcdonald โปรโมชั่น ก็คอยจัดโปรดี ๆ มาเอาใจพวกเราเสมอ
แต่โปรฯ ไหนจะเด็ด ๆ จัดเต็มเอาใจสายกินอย่างพวกเราบ้างมาเกาะติดไป
พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

        1. เบอร์เกอร์บิกแมคฉลองครบ 50 ปี…ลดไปเลย 50%


        ข่าวดีส่งท้ายปีสำหรับสาวกบิกแมคของ แมคโดนัล ที่ปีนี้ทางร้านฉลองบิกแมคครบรอบ 50 ปี จัดเต็มลดกันไปเลย 50% ให้คุณได้ฟินไปกับเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย 100% ที่นอกจากบิกแมคแล้วชีสเบอร์เกอร์ และดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์ก็ยังร่วมทัพมาลดราคาเอาใจสายเนื้อกันด้วย…รีบไปจัดกันเลยเพราะโปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2562 เท่านั้น

        2. แฮปปี้ฟรายส์เดย์…โปรฯ เฟรนซ์ฟรายส์ลด 50%


        โปรฯ ที่แสนคุ้นเคยของพวกเราสาวกแมคโดนัลด์ที่จะพลาดไม่ได้ต้องไปสอยกันมาสักครั้งกับเฟรนซ์ฟรายส์ลด 50% จากแมคโดนัลด์ที่เรียกได้ว่าอิ่มคุ้มกันถ้วนหน้าแถมยังฟินกับเฟรนซ์ฟรายซ์ร้อน ๆ ที่ทั้ง หอม กรอบ รสชาติกลมกล่อมอร่อยจนหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว

        3. ชุดอิ่มคุ้ม อร่อย เลือกได้ 119 บาท


        เมนูแมคโดนัล ชุดสุดคุ้มที่มาพร้อมกับราคาสุดฟินที่ให้คุณเลือกได้ทั้งเบอร์เกอร์ ไก่ และยังมีเฟรนซ์ฟรายส์พร้อมโค้กที่เติมได้ไม่อั้นมาให้คุณได้อร่อยคุ้มกันอีกด้วย ราคาพิเศษขนาดนี้พลาดกันไปคงเสียดายกันอย่างแน่นอน วันไหนคิดอะไรไม่ออกหรือหิวในเวลาเร่งรีบก็อย่าลืมไปแมคโดนัลด์และจัดชุดนี้กันมาเลยรับรองว่าคุ้มค่า สบายกระเป๋า อย่างแน่นอน

        4. Mc Saver


        โปรนี้คุ้มมากจนไม่รู้จะบอกอย่างไรเพราะ แมคโดนัลด์ จัดให้คุณได้จับคู่ 2 เมนูคาวหวานในราคาเพียง 49 บาท ซึ่งคุณสามารถเลือกจับคู่เมนูใดกับเมนูใดก็ได้ตามใจแถมถ้ากลัวไม่อิ่มบวกเพิ่มอีก 20 บาทก็ได้แมคไก่ทอดใหญ่สูตรเผ็ดมาอีกชิ้นด้วย คุ้มค่าแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว


        เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Mcdonald โปรโมชั่น จัดหนักจัดเต็มที่ทางแมคโดนัลด์ขนมาให้กับคุณบอกได้เลยว่าคุ้มค่าแถมทางแมคโดนัลด์ก็เลือกแต่เมนูเด็ด ๆ มาให้คุณกันทั้งนั้น เอาเป็นว่ารีบไปจัดกันเลยดีกว่าเพราะบางโปรฯ ก็ใกล้จะหมดเขตกันแล้วถ้าไม่ทันเสียดายแย่แน่นอนค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก : https://proxumer.com/th/mcdonalds

Comments

Popular posts from this blog

วิธีสั่ง เมนู Starbucks พร้อมแนะนำเมนูลับในตำนาน

แจกฟรี! ตารางเทียบไซส์รองเท้า ใครเป็นสายช้อปห้ามพลาด

แจ้งพิกัด ! EVEANDBOY สาขา ไหนใกล้บ้านคุณบ้าง มาดูกันเลย